SALE ADMIN

1. Mô tả công việc:

– Gửi thông báo các kế hoạch, chương trình kinh doanh của Công ty tới các bộ phận.
– Thực hiện việc đề xuất, tạm ứng, hồ sơ thanh toán liên quan hoạt động của đơn vị….
– Theo dõi việc thực hiện kế hoạch công tác được duyệt và luôn nhắc nhở bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch.
– Xử lý đơn đặt hàng, quản lý các loại hợp đồng của văn Phòng.
– Chấm công, thông kê ngày làm việc của các nhân sự hệ thống kinh doanh.
– Chăm sóc khách hàng đang thực hiện hợp đồng.
– Theo dõi sát sao các chương trình khuyến mãi, tặng quà, các ưu đãi, hỗ trợ khách hàng cập nhật dữ liệu bán hàng.
– Báo cáo doanh số tuần / tháng / quý / năm và chi tiết doanh số xuất bán, doanh thu, công nợ của NVBH.
– Tổng hợp báo cáo nghiên cứu thị trường, đối thủ định kỳ tuần / tháng / quý / năm.
– Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng phân công.

2. Yêu cầu:

– Nữ độ tuổi từ 22.
– Trình độ: Tốt nghiệp từ đại học chuyên ngành kinh tế hoặc các ngành liên quan.
– Thành thạo kỹ năng văn phòng.
– Có kinh nghiệm làm trợ lý kinh doanh (sale admin) là 1 lợi thế.
– Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.

3. Địa điểm làm việc: Hà Nội

4. Quyền lợi:

– Thu nhập: 7 – 10 triệu/tháng.
– Làm việc từ Thứ 2 – Thứ 6. Nghỉ 2 ngày thứ 7 một tháng.
– Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…)
– Lương tháng 13.
– Công việc ổn định, có môi trường phát triển tối đa khả năng của bản thân.

5. Ứng tuyển:

CV gửi qua mail Kinhdoanh@sunflowers-jsc.com

Hoặc liên hệ hotline: Ms Thúy 083 4567 986

Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2020

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *