NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

1. Mô tả công việc:

– Giới thiệu về các sản phẩm của Công ty đến khách hàng khu vực được phân công bằng các phương tiện bán hàng trực tiếp.
– Thực hiện và kiểm soát báo cáo các chương trình của Công ty đưa ra.
– Khai thác mở rộng và chăm sóc trực tiếp mạng lưới đại lý có cửa hàng kinh doanh các sản phẩm mẹ và bé, tạp hóa, cửa hàng bỉm sữa để đưa sản phẩm Munny, đưa sản phẩm lên kệ trưng bày tại các cửa hàng to nhỏ trên toàn địa bàn.
– Hằng ngày đến các tuyến đại lý cửa hàng được phân công hỗ trợ nhà phân phối bán hàng, lập báo cáo bán hàng hằng ngày gửi về công ty.
– Thực hiện các hoạt động kinh doanh sản phẩm của công ty tại nhà phân phối địa bàn, đảm bảo không bán phá giá, bán lấn vùng, lấn tuyến.

2. Yêu cầu:

– Trình độ: Tốt nghiệp THPT.
– Khả năng giao tiếp tốt.
– Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
– Hồ sơ lý lịch rõ ràng.
– Ưu tiên đã từng có kinh nghiệm làm trong ngành hàng tiêu dùng.

3. Địa điểm làm việc: Hà Nội.

4. Quyền lợi:

– Thu nhập: 7 triệu/tháng + thưởng doanh số.
– Được trở thành nhân viên chính thức của công ty được đóng bảo hiểm và hưởng các phúc lợi như nhà nước quy định.
– Cơ hội thăng tiến lên cấp Giám sát khu vực, Trưởng vùng miền…

5. Ứng tuyển:

CV gửi qua mail: Asm.mienbac@sunflowers-jsc.com

Hoặc liên hệ hotline: Ms Thúy 083 4567 986

Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2021

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *